G2A 3D+ บริการพิมพ์สินค้าในเกมรูปแบบ 3 มิติ เปิดตัวที่งาน Taipei Game Show 2016

โดย RingRangRung | 1 กุมภาพันธ์ 2559 เมื่อ 15:06 น. | อ่าน 15

G2A Co-founders Bartosz Skwarczek (CEO) and Dawid Rozek (CMO), Patryk Kadlec, the G2A Head of Business Development and Yao Song, the Chinese Region Manager at G2A announcing G2A 3D+ in Taipei Game Show 2016. (PRNewsFoto/G2A.com)

เกมเมอร์เล่นเกมนานต่อเนื่องเป็นชั่วโมงๆ เพื่ออัพเลเวลและปรับแต่งตัวละคร ลองนึกภาพตามดูสิว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าคุณสามารถดึงตัวละครออกมาจากเกมและนำมาตั้งเด่นเป็นสง่าบนโต๊ะของคุณ ถึงจะฟังดูเหมือนนิยายวิทยาศาสตร์ แต่นี่คือสิ่งที่ G2A 3D+ กำลังจะนำเสนอให้เหล่าคอเกมทั่วโลกได้สัมผัส โดยผู้เล่นเกมจะสามารถจับต้องเกมได้จริงด้วย G2A 3D+

G2A.COM คว้าตำแหน่งผู้นำ พร้อมผงาดขึ้นเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเกม โดย Bartosz Skwarczek ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ G2A.COM กล่าวภายหลังจากร่วมพิธีตัดริบบิ้นเปิดงาน Taipei Game Show 2016 ว่า “G2A 3D+ สะท้อนให้เห็นว่าเราจริงจังกับปี 2559 และอนาคตของเกม นี่เป็นการลงทุนแรกๆของ G2A ในด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้เราสามารถรักษาตำแหน่งในตลาดเอเชียและเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆทั่วโลก”

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก Dawid Rozek ผู้ร่วมก่อตั้งและซีเอ็มโอของ G2A โดยเขากล่าวที่ยุโรปในวันนี้ (29 ม.ค.) ว่า “ขณะนี้ G2A 3D+ สามารถนำเสนอโซลูชั่นพิมพ์ 3 มิติแบบออล-อิน-วันให้แก่อุตสาหกรรมเกม ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการปฏิวัติประสบการณ์การเล่นเกม”

“การพิมพ์ 3 มิติมอบโอกาสไร้ขีดจำกัดในการแต่งตัวฟิกเกอร์ โมเดล และอุปกรณ์ชนิดใดก็ได้ ผู้เล่นเกมจะสามารถจับต้องเกมได้จริง และทำให้สิ่งที่มองเห็นในจอคอมพิวเตอร์กลายมามีชีวิต” Patryk Kadlec หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ G2A และผู้ก่อตั้ง 3DGence กล่าว โดยทาง G2A.COM ได้ร่วมมือกับ 3DGence ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ 3 มิติชั้นแนวหน้าของยุโรป

G2A 3D+ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความสุขให้แก่เกมเมอร์ และเพื่อให้เหล่านักพัฒนาได้เติมความสมบูรณ์ให้เกมในแนวทางใหม่ๆ โดย Yao Song ผู้จัดการ G2A ประจำภูมิภาคจีน กล่าวว่า “คุณสามารถรอรับฟิกเกอร์ตัวแรกของคุณที่บ้านในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และจากการที่มีบริษัทในเอเชียให้ความสนใจเข้ามาอย่างมาก G2A จึงเปิดโอกาสให้กับเหล่าพันธมิตรหน้าใหม่ที่งาน Asia Pacific Game Summit ในไทเป”

“การก้าวสู่โลกแห่ง G2A 3D+ นั้นอาศัยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่าง G2A และผู้ให้บริการคอนเทนท์ พันธมิตรผู้มีความสนใจแต่มีทรัพยากรจำกัดก็สามารถปล่อยให้ G2A เป็นผู้พัฒนาและดำเนินการแทนได้ โดยในสายตาของลูกค้านั้น สองสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งคือ การที่เขาได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม และการได้ผลิตภัณฑ์นั้นทันทีที่นักพัฒนารายใหม่เริ่มเข้าสู่แพลตฟอร์ม

G2A ให้ความสำคัญลำดับแรกในด้านความปลอดภัยของคอนเทนท์ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม เพื่อจัดการกับความกังวลของชุมชนพัฒนาเกม ไม่ว่าจะเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาที่มีโอกาสเกิดขึ้น และการแจกจ่ายคอนเทนท์แบบผิดกฎหมาย โดยทาง G2A 3D+ ได้ดำเนินแนวทางจัดการสิทธิดิจิทัล (DRM) สามแนวทางเพื่อผู้ใช้ ได้แก่ การจัดการผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผูกขาดด้านสิทธิ (DRM free), ซอฟต์แวร์ DRM และฮาร์ดแวร์ DRM

About Author

RingRangRung

RingRangRung

Partners